RSS

Đã giám định xong ADN 4 nạn nhân vụ cháy xe


Đã giám định xong ADN 4 nạn nhân vụ cháy xe

Gần 1h sáng ngày 10/11, CQĐT đã xác định xong danh tính 4 nạn nhân bị cháy trong vụ tai nạn thảm khốc khiến những người thân đang chờ tại nhà đại lễ Bệnh viện thở phào nhẹ nhõm.





Đã giám định ADN xác định danh tính 4 nạn nhân vụ cháy xe

Danh tính của 4 nạn nhân đã được xác định। Sáng ngày 10/11, gia đình thân nhân tiến hành khâm liệm và đưa về quê mai táng.




Đã giám định ADN xác định danh tính 4 nạn nhân vụ cháy xe

Hiện trường vụ tai nạn xe thảm khốc tại Bình Thuận

3 ngày sau vụ tai nạn thảm khốc tại thôn 3, xã Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận khiến 10 người chết, 28 người bị thương, danh tính của 4 nạn nhân cuối cùng bị cháy đã có thể nhận dạng.

Trong đó, một nạn nhân đặt tại nhà đại lễ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận vẫn không có người thân đến nhận. Qua rà soát các danh sách nạn nhân đi trên xe, nhiều khả năng người thanh niên này quê huyện Bắc Bình, Bình Thuận nhưng vẫn chưa rõ tên tuổi, địa chỉ cụ thể.



Phía CQĐT Công an huyện Hàm Thuận Bắc đã thông báo rộng rãi về nạn nhân chết cháy cuối cùng chưa có thân nhân đến nhận diện, tìm kiếm.

Đến 1h sáng ngày 10/11, thông tin rò rỉ tại nhà đại lễ của Bệnh viện cho hay, phía CQĐT đã lấy mẫu ADN đem đi giám định ở Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) và vừa có kết quả khiến những thân nhân của người gặp nạn bắt đầu thở phào nhẹ nhõm.



Anh Nguyễn Văn Quyền, có bố vợ là ông Phạm Văn Bổng, Phú Thọ, thông báo qua điện thoại cho chúng tôi lúc hơn 2h sáng, là đã xác định được thi thể của bố và đang rất nóng lòng chờ nhận diện.

Đến 7h30 sáng ngày 10/11, anh tiếp tục thông báo, đã làm xong các thủ tục và chuẩn bị tổ chức khâm liệm để đem về quê mai táng.

Thông tin từ phía CQĐT tỉnh Bình Thuận cho hay, sáng nay, tất cả các thi thể bị cháy đã được bàn giao cho gia đình. Riêng một nạn nhân quê huyện Bắc Bình vẫn đang chờ người thân đến nhận.

Khiết Giang

Theo Bưu Điện Việt Nam



0 Responses to "Đã giám định xong ADN 4 nạn nhân vụ cháy xe"

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Return to top of page Copyright © 2010 | Flash News Converted into Blogger Template by Rao Vặt Việc làm