RSS

Vì bao thuốc lá, đâm chết chủ quán nước mía


Vì bao thuốc lá, đâm chết chủ quán nước mía

Sau hai ngày bỏ trốn, Hải và Thắng đã bị cơ quan điều tra bắt giữ. Hai thanh niên này vì điếu thuốc lá mà đâm chết anh Toàn, chủ quán nước mía ven đường.

Vì bao thuốc lá, đâm chết chủ quán nước mía
Thủ phạm tại cơ quan điều tra.

Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, 7 người liên quan tới vụ giết người xảy ra ở cổng chợ đêm sinh viên, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy đã bị bắt giữ.

Khoảng 22h ngày 9/11, đơn vị này nhận được tin báo của người dân về việc anh Phạm Minh Toàn, sinh năm 1981 bị một thanh niên dùng dao nhọn đâm 5 nhát vào vùng ngực. Nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu nhưng anh Toàn đã tử vong.

Hai đối tượng trực tiếp gây án là Đỗ Văn Hải, sinh năm 1988 và Nguyễn Văn Thắng, sinh năm 1991, cùng trú tại Thủy Nguyên, Hải Phòng.

Tại cơ quan điều tra, thủ phạm khai nhận, khoảng 21h30 ngày 9/11, Thắng cùng hai bạn gái đến quán nước của vợ chồng anh Toàn tại khu vực sát vỉa hè chợ sinh viên Dịch Vọng. Khi ngồi uống nước, Thắng mua một bao thuốc để hút và đặt bao thuốc trên bàn. Một lúc sau, anh Toàn đến quán bán hàng. Vì nghĩ rằng bao thuốc của quán mình để đó cho khách hút lẻ nên anh đã rút điếu thuốc của Thắng. Thắng bực tức, quát nên anh Toàn thanh minh, hai bên có vài câu to tiếng.

Vì bao thuốc lá, đâm chết chủ quán nước mía
Hung khí gây án.

Sau khi thanh toán tiền, đi khỏi quán anh Toàn, Thắng gọi ngay cho Hải, nhờ đến xử lý hộ. Cả hai chuẩn bị hung khí rồi bắt taxi quay lại tìm anh Toàn.

Đến quán nước mía, khi thấy anh Toàn đi ra, Thắng chửi bới và lao vào đánh túi bụi bằng một gậy sắt 3 khúc. Toàn bỏ chạy và nhặt một khúc mía để chống trả. Vợ anh là chị Liên thấy vậy liền lao vào cản Thắng. Trong lúc bỏ chạy, anh Hải bị vấp ngã, Hải đuổi theo liền rút dao bấm đâm 5 nhát vào vùng ngực và bụng.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, hai đối tượng trên đã bỏ trốn. Đến chiều ngày 11/11, cả hai đã bị bắt giữ tại nhà nghỉ trên đường Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.

Qua quá trình điều tra mở rộng, cơ quan điều tra cũng triệu tập khẩn cấp và tạm giữ hình sự với 5 người về hành vi Che giấu tội phạm và Không tố giác tội phạm gồm: Nguyễn Thị Lan Hương (Sinh năm 1978, trú xóm 1B Cổ Nhuế, Từ Liêm, HN); Bùi Thị Trang (Sinh năm 1993, trú tại Phú Cường, Tân Lạc, Hoà Bình); Bùi Thị Hân (SN 1991, cùng địa chỉ với Trang); Chu Anh Tài (Sinh năm 1971, trú xóm 4B Cổ Nhuế, Từ Liêm) và Chu Văn Trường (Sinh năm 1985, trú tại xóm 1B Cổ Nhuế)



0 Responses to "Vì bao thuốc lá, đâm chết chủ quán nước mía"

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Return to top of page Copyright © 2010 | Flash News Converted into Blogger Template by Rao Vặt Việc làm