RSS

Giết người, trốn đi lấy vợ sinh con nhưng không thoát


Giết người, trốn đi lấy vợ sinh con nhưng không thoát

Vì bênh bạn, Quỳnh mang dao tới cùng đồng bọn đâm chết người. Sau 3 năm lẩn trốn, Quỳnh đã phải trả giá.

Ngày 17/11, TAND Hà Nội mở phiên xử Phạm Mạnh Quỳnh (26 tuổi), Lê Văn Mạnh (22 tuổi). cùng ở Hải Phòng về hành vi giết người.

Giết người, trốn đi lấy vợ sinh con nhưng không thoát

Quỳnh (bên phải) lĩnh án 13 năm, bỏ lại vợ dại, con thơ không người chăm sóc.

Đêm 24/7/2008, Nguyễn Hoàng Tùng đến phòng trọ của bạn gái ở phố Trung Kính, quận Cầu Giấy chơi. Ở trong nhà đi ra, Tùng phát hiện yên xe PS của mình mình bị rạch.

Tùng nghi ngờ cho hai thanh niên phòng kế bên, liền cầm dao, chai thủy tinh sang “hỏi chuyện”. Tùng nhất định bắt hai thanh niên phòng bên cạnh khai ra thủ phạm làm rách yên xe của mình. Tùng còn dùng hung khí gây thương tích cho hai người vô can này.

Thấy bạn bị chém thương tích trên đầu, Vũ Thị Mơ liền gọi cho một số người đến ứng cứu, trong đó có Phạm Mạnh Quỳnh và Lê Văn Mạnh. Được bạn gọi, nhóm Quỳnh gồm 5 người mang theo các loại dao đến chỗ trọ của Mơ. Tới nơi, họ thấy Tùng vẫn đang hành hung hai người bạn của Mơ liền lao vào ứng cứu. Quỳnh cầm dao tông xông đến nhưng đều chém trượt Tùng.

Nhưng do nhóm Quỳnh đông hơn, Tùng bị một người trong nhóm của Quỳnh đâm trúng tim, gục chết tại chỗ. Sau khi gây án, Quỳnh bỏ trốn.

Một số đồng bọn của Quỳnh đã bị đưa ra xét xử tại TAND Hà Nội và nhận các mức án từ 7 đến 20 năm tù về tội giết người.

Ngày 22/7 Quỳnh bị bắt theo lệnh truy nã. Trong thời gian trốn tránh tội giết người, Quỳnh đã lấy vợ và sinh được một con trai. Không trực tiếp giết người và khai báo thành khẩn nhưng vì từng có tiền án về tội cướp tài sản và đang trong thời gian thử thách lại tái phạm nguy hiểm nên Quỳnh đã bị HĐXX tuyên phạt 13 năm tù. Còn Mạnh, do không tố giác tội phạm nên cũng bị phạt 8 tháng tù.

MAI PHƯƠNG

Theo Bưu Điện Việt Nam



0 Responses to "Giết người, trốn đi lấy vợ sinh con nhưng không thoát"

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Return to top of page Copyright © 2010 | Flash News Converted into Blogger Template by Rao Vặt Việc làm