RSS

Lê Văn Luyện không run sợ khi diễn lại hành động chém người


Lê Văn Luyện không run sợ khi diễn lại hành động chém người

Trong khoảng hơn 1 tiếng đồng hồ, Luyện bình thản diễn lại vụ án một cách thuận thục khi ra tay sát hại 3 người, 1 người bị thương trong vụ thảm sát tiệm vàng Bắc Giang hôm 24/8.


Chiều 7/10, cơ quan điều tra công an tỉnh Bắc Giang tổ chức thực nghiệm điều tra hành vi của bị can Lê Văn Luyện ngay tại trại tạm giam công an tỉnh.

Là người trực tiếp chứng kiến việc thực nghiệm, Luật sư của Luyện là Nguyễn Bá Ngọc kể lại: "Luyện có thái độ khá bình thản và không tỏ ra run sợ. Hành động của anh ta khớp với lời khai, chưa có tình tiết mới nào nảy sinh". Để thực nghiệm hiện trường, công an tỉnh đã mời 2 người "đóng vai"vợ chồng chủ tiệm vàng còn hai cháu nhỏ thì được sử dụng hình nộm. Chứng kiến việc thực nghiệm hiện trường, luật sư bào chữa cho Luyện có quan điểm rằng, chính thân chủ của mình gây án, không có ai tham gia cùng.

Trước đó, ngày 30/9, Công an tỉnh Bắc Giang đã tổ chức thực nghiệm hiện trường một số hành vi trước và sau khi gây tội ác của hung thủ ngay tại tiệm vàng Ngọc Bích. Để đảm bảo an ninh và tránh những rủi ro không đáng có, cơ quan điều tra chọn người đóng thế bị can này trèo vào nhà bị hại, đúng lúc mưa to như lời Luyện khai.

Cơ quan điều tra Công an tỉnh Bắc Giang đang hoàn tất hồ sơ, sớm đưa Luyện ra trước vành móng ngựa.

NHẬT MAI

Theo Bưu Điện Việt Nam



0 Responses to "Lê Văn Luyện không run sợ khi diễn lại hành động chém người"

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Return to top of page Copyright © 2010 | Flash News Converted into Blogger Template by Rao Vặt Việc làm