RSS

Sinh viên giấu ma túy trong túi quần


Sinh viên giấu ma túy trong túi quần

Không đội mũ bảo hiểm, khi bị cảnh sát “hỏi thăm”, Dũng đã lúng túng giấu ma túy trong túi quần.

Theo thông tin từ các tổ công tác 141, chỉ trong buổi chiều ngày 16/11, chỉ riêng tại ngã tư Kim Liên – Giải Phóng- Đại Cồ Việt, Cảnh sát đã kiểm tra, phát hiện và bắt giữ hàng chục đối tượng giấu ma túy và vũ khí trong người khi tham gia giao thông.

Khoảng 14h30 ngày 16/11, Trung tá Thiều Mạnh Ngọc, Đội phó Đội CSGT số 2, Phòng CSGT Hà Nội làm nhiệm vụ tại nút giao thông Giải Phóng – Đại Cồ Việt phát hiện một thanh niên đi xe máy không đội mũ bảo hiểm. Cảnh sát đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra. Thanh niên này đã không thể chạy thoát.

Thanh niên không đội mũ bảo hiểm khai nhận là Nguyễn Quốc Dũng (21 tuổi, ở phường Đại La, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đang là sinh viên Trường cao đẳng Ngoại thương Hà Nội. Trong khi bị cảnh sát dừng xe về hành vi không đội mũ bảo hiểm, Dũng có biểu hiện không bình thường. Khi kiểm tra người, cảnh sát phát hiện trong túi quần bên trái của Dũng có giấu ma túy.

Sinh viên giấu ma túy trong túi quần

Nam sinh này tỏ vẻ sành điệu nên ra đường, đi xe máy mà chỉ đội mũ mềm.

Dũng vừa được giao cho cảnh sát hình sự xử lý thì chốt giao thông này lại phát hiện 2 thanh niên đi xe mà không đội mũ bảo hiểm đúng quy định. Hai thanh niên này khai nhận là Nguyễn Mạnh Tuấn (27 tuổi) và Nguyễn Tuấn Anh (21 tuổi, cùng ở Nam Đồng, quận Đống Đa, Hà Nội) là anh em ruột. Kiểm tra xe của hai anh em Tuấn, cảnh sát phát hiện bên trong cốp xe máy có dụng cụ đập đá.

Sinh viên giấu ma túy trong túi quần

Hai anh em Tuấn với tang vật để trong cốp xe.

Hai anh em Tuấn chưa kịp đưa về cơ quan điều tra để làm rõ thì tổ công tác làm việc tại chốt giao thông Lê Duẩn – Giải Phóng – Đại Cồ Việt lại bắt được 2 người đàn ông trung niên đi xe máy vi phạm luật giao thông khác. Hai người này là Nguyễn Trọng Cường (48 tuổi, ở đường Phùng Hưng, phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) chở sau Trần Hoàng (44 tuổi, ở phường Đại La, Hà Nội). Thấy tổ công tác, Hoàng liền thò tay vào túi quần vứt gói ma túy ra đường. Hành động lén lút này không qua mắt được tổ trinh sát.

Cảnh sát hình sự Công an Hà Nội đang “tiếp nhận” các đối tượng vi phạm pháp luật để điều tra.

MAI PHƯƠNG

Theo Bưu Điện Việt Nam



0 Responses to "Sinh viên giấu ma túy trong túi quần"

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Return to top of page Copyright © 2010 | Flash News Converted into Blogger Template by Rao Vặt Việc làm