RSS

Bắn vào mông đối thủ để bênh vực em gái


Bắn vào mông đối thủ để bênh vực em gái

Thấy em gái gọi điện bảo bị người đánh, Dũng vác khẩu K54 đi sang xử lý. Khi hai bên dùng đao, kiếm đánh nhau, thanh niên này đã bóp cò.

Bắn vào mông đối thủ để bênh vực em gái

Dũng bỏ trốn 2 năm vẫn không thoát tội.

Khoảng 21h ngày 23/9/2008, Đặng Văn Nam (SN 1984 ở phường Thượng Thanh, quận Long Biên, Hà Nội) đi từ Bệnh viện Đức Giang về nhà. Khi đến cổng bệnh viện thì Nam gặp nhóm của Lê Anh Tuấn (SN 1988 ở phường Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội) cùng một nhóm Trần Văn Tuấn, Nguyễn Tiến Quân, Nguyễn Thị Ngọc, Nguyễn Quỳnh Nga đều ở xã Đình Bảng, Từ Sơn, Bắc Ninh đi vào trong bệnh viện. Do nghĩ rằng số thanh niên trên có thái độ “khệnh khạng” nên Đặng Văn Nam nảy sinh ý định đánh số người này.

Khoảng 21h30, trong khi ngồi uống nước cùng 5 người bạn khác ở trước cổng Bệnh viện Nam bảo: “Có bọn Bắc Ninh xuống dưới chỗ mình nghênh ngang, tẹo mà gặp bọn nó mà vẫn thấy bọn nó nghênh ngang thì bọn mình đánh”. Cả nhóm nghe Nam nói vậy thì đồng ý.

Một lúc sau, nhóm thanh niên từ Từ Sơn xuống đi ra Nam liền gọi: “Ê bọn kia, vào đây tao bảo.” Lê Anh Tuấn ở trong nhóm đó hỏi: “Anh gọi em có việc gì” liền bị Nam đấm vào mặt.

Nhóm của Nam đã dùng điếu cày, chai bia tấn công nhóm Tuấn Anh. Khi đó, Ngọc trong nhóm Tuấn Anh gọi cho anh trai là Nguyễn Thạc Dũng kể chuyện bị đánh ở Bệnh viện Đức Giang.

Thấy Ngọc gọi điện cho đồng bọn, nhóm Nam và cả bọn quay về nhà Nam lấy thêm dao, thanh đao, dao tông, dao chọc tiết lợn đi đến vây nhóm Tuấn Anh tiếp.

Sau khi nhận được điện thoại của em gái, Nguyễn Thạc Dũng mang theo một khẩu súng K59 rồi đi taxi ra Bệnh viện Đức Giang.

Dũng tới gần khu Bệnh viện, thấy một số người khác là bạn của Tuấn Anh và em gái mình cũng đã tới “ứng cứu”. Khi vừa thấy nhóm Nam mang hung khí đến, hai nhóm lao vào đánh nhau.

Nam cầm thanh đao lao về phía Dũng định chém thì Dũng liền lấy khẩu súng K59 đang cầm ở tay chĩa vào người Nam. Thấy đối thủ có súng, Nam quay người lại bỏ chạy thì Dũng bóp cò. Viên đạn găm trúng vào mông Nam. Nam khuỵu người xuống một lát rồi lại vùng dậy tiếp tục chạy về phía bạn đang ngồi trên xe máy đỗ gần đó. Nhóm Nam bỏ chạy hết.

Nhóm của Dũng cũng nhanh chóng đi taxi về Từ Sơn trốn. Riêng Dũng trốn lên nhà người yêu ở Tuyên Quang. Sau khi trốn ở nhà người yêu vài ngày, Dũng thuê xe ôm mang khẩu súng về đưa bố, nhờ bố nộp tại cơ quan điều tra.

Nam sau khi bị bắn đã được đưa đi bệnh viện. Nam bị tổn hại 27% sức khỏe.

Sau khi gây án Dũng trốn lên Tuyên Quang rồi lại lẩn tiếp, không ra đầu thú tại cơ quan điều tra. Ngày 31/5, Dũng bị bắt theo lệnh truy nã.

Tại cơ quan điều tra, và tại tòa Dũng đều khai nhận hạnh vi phạm tội. Khẩu súng K54 Dũng khai mua ở Lạng Sơn với giá 10 triệu đồng của một người không quen biết. Khi mua được súng, Dũng mang về giấu ở mộ ông nội ngoài nghĩa trang, khi có việc thì mới ra đó lấy, mang đi.

Tại tòa, Dũng thành khẩn khai nhận tội. Sau khi xem xét, HĐXX đã tuyên phạt Dũng 7 năm tù về tội giết người, 1 năm tù về trội mua bán, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng.

MAI PHƯƠNG

Theo Bưu Điện Việt Nam



0 Responses to "Bắn vào mông đối thủ để bênh vực em gái"

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Return to top of page Copyright © 2010 | Flash News Converted into Blogger Template by Rao Vặt Việc làm