RSS

Nhà con nợ hàng chục tỷ chỉ còn chiếc xe máy đáng giá


Nhà con nợ hàng chục tỷ chỉ còn chiếc xe máy đáng giá

Trong buổi tiến hành kê biên tài sản của nhà bà Dậu, nghi can vụ vỡ nợ hàng chục tỷ đồng đã bỏ trốn, cảnh sát chỉ "điểm danh" được chiếc xe máy tay ga là đắt giá.

Nhà con nợ hàng chục tỷ chỉ còn chiếc xe máy đáng giá

Cảnh sát đọc quyết định kê biên nhà bà Dậu trước sự chứng kiến của nhiều người.

Sáng nay, 15/11, Công an Hà Nội đã tiến hành kê biên căn nhà số 5 phố Nguyễn Thái Học, quận Hà Đông để phục vụ công tác điều tra. Đây là căn nhà của bà Nguyễn Thị Dậu (48 tuổi), "con nợ" trong vụ vỡ nợ hàng chục tỷ đồng.

Hàng trăm người dân, trong đó có những chủ nợ của vợ chồng bà Dậu ngồi đợi trước cửa ngôi nhà từ sớm. Cơ quan điều tra đến ngôi nhà 6 tầng, một tum đọc quyết định kê biên tài sản trước sự chứng kiến của chính quyền địa phương và người dân.

Người thân của con nợ khủng này tiếp nhận quyết định kê biên tài sản vì trước đó, dù bị "cách ly" trong nhà nhưng bà Dậu vẫn bỏ trốn được.

Ngay sau khi bà Dậu trốn khỏi căn nhà trên, cảnh sát đã khám xét và hàn những tấm thép mỏng ở cửa chính, lan can tầng 2, dán giấy niêm phong. Tài sản trong nhà khi đó chỉ còn chiếc xe máy tay ga và một số đồ dùng cùng két sắt bên trong đựng giấy tờ.

Cuối tháng 9, làm việc với Công an quận Hà Đông, bà Dậu thừa nhận đang thiếu nợ hàng chục tỷ đồng của nhiều người. Không ít người đã "cắm" sổ đỏ vào ngân hàng để có tiền cho bà Dậu vay để lấy tiền lãi chênh lệch.

Sau khi vụ việc vỡ lở, hàng trăm người là chủ nợ của bà Dậu đã kéo đến nhà, bao vây con nợ. Sau khi cảnh sát vào cuộc, vợ chồng bà Dậu bị quản thúc tại nhà. Tuy nhiên, sáng 2/11, họ đã trốn khỏi nơi ở.

Cảnh sát chưa xác định được tung tích của bà Dậu và chồng.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra.

MAI PHƯƠNG

Theo Bưu Điện Việt Nam



0 Responses to "Nhà con nợ hàng chục tỷ chỉ còn chiếc xe máy đáng giá"

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Return to top of page Copyright © 2010 | Flash News Converted into Blogger Template by Rao Vặt Việc làm