RSS

Kẻ sát hại bảo vệ ngân hàng bị bắt


Kẻ sát hại bảo vệ ngân hàng bị bắt

Sau 3 ngày lẩn trốn, Nguyễn Bá Quỳnh, kẻ sát hại nhân viên bảo vệ nhà băng ở huyện Thanh Oai, đã bị cảnh sát bắt khi đang ở cùng người tình trẻ trong một nhà nghỉ ở Phú Xuyên.

Kẻ sát hại bảo vệ ngân hàng bị bắt

Chiều 15/11, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an Hà Nội cho biết đã bắt được Nguyễn Bá Quỳnh – kẻ đã sát hại nhân viên bảo vệ Phòng giao dịch Agribank Bình Đà, huyện Thanh Oai. Nạn nhân là Nguyễn Tiến Văn 48 tuổi.

Theo cơ quan điều tra, rạng sáng 12/11, anh Lưu Văn Nghĩa (lái xe khách tuyến Hà Nội - Hòa Bình) ra lấy ôtô vẫn thường gửi ở khu vực của Phòng giao dịch Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Bình Đà. Anh Nghĩa gọi mãi mà không thấy anh Văn ra mở cửa nên đã trẻo cổng vào.

Anh Nghĩa đã thấy anh Văn nằm chết trên giường với chục vết đâm, phủ chăn kín người.

Sauk hi khám nghiệm hiện trường, cảnh sát xác định, ngoài chiếc điện thoại, hung thủ vụ án còn lấy đi chiếc xe máy của nạn nhân.

Cửa chính phòng giao dịch này bị kẻ gian dùng đèn khò cắt một ô chừng 30cm x 80cm và nâng lên khoảng 40cm để chui vào bên trong. 2 chiếc két sắt ở đây đã bị thủ phạm phá nhưng không thực hiện được.

Thủ phạm cũng dùng kìm cắt bỏ hệ thống chuông báo động. Hệ thống camera của ngân hàng không còn hoạt động nên toàn bộ hình ảnh khi xảy ra án mạng không ghi lại được.

Lần theo dấu vết vụ án, một ngày sau khi xảy ra án mạng, người dân đã phát hiện chiếc xe máy của nạn nhân vứt ở dọc đường địa bàn phường Kiến Hưng, quận Hà Đông. Chiếc điện thoại bị hung thủ mang bán ở La Khê.

Đến 2h sáng 15/11, các trinh sát đã ập vào một nhà nghỉ ở huyện Phú Xuyên phát hiện nghi phạm vụ án là Nguyễn Bá Quỳnh đang ẩn nấp cùng cô bồ nhí 19 tuổi. Cô gái được xác định là Đặng Thị Ngọc Anh ở xã Vân Tảo, huyện Thường Tín đang chờ tòa án xử do có liên quan đến một vụ ma túy.

Sauk hi bị bắt, Quỳnh khai nhận, trước đó từng đến ngân hàng này để gửi tiền nên để ý được một số quy luật. Chiều tối 11/11, Quỳnh thuê một nhà nghỉ ở quận Hà Đông và chuẩn bị kìm, bình ga, bình ôxy, đèn khò để gây án.

Đêm 12 /11, sau 3 lần đột nhập tường để vào ngân hàng, thấy nhân ông Văn xem TV ngủ quên, không chốt cửa, hung thủ dùng dao đâm nhiều nhát khiến nạn nhân thiệt mạng. Sau khi gây án, Quỳnh phá cửa cuốn và đột nhập vào bên trong nhưng 2 chiếc két bị Quỳnh dùng đèn khò phá vẫn được an toàn.

Sau khi cướp được chiếc xe, Quỳnh đã về nhà và thay quần áo. Toàn bộ tang vật liên quan đến vụ án đã bị hung thủ tẩu tán dọc đường chạy trốn.

Đến chiều 15/11, Công an Hà Nội đã khởi tố vụ án để điều tra về hành vi giết người, cướp tài sản.

MAI PHƯƠNG

Theo Bưu Điện Việt Nam



0 Responses to "Kẻ sát hại bảo vệ ngân hàng bị bắt"

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Return to top of page Copyright © 2010 | Flash News Converted into Blogger Template by Rao Vặt Việc làm