RSS

Lời kể lái xe taxi trong vụ cháu bé sơ sinh bị bắt cóc


Lời kể lái xe taxi trong vụ cháu bé sơ sinh bị bắt cóc

Nghi người phụ nữ bế cháu nhỏ đi xe taxi của mình là kẻ bắt cóc trẻ em, anh Việt đã báo với cơ quan điều tra và phối hợp xác minh địa chỉ của người này ở Bắc Giang, nơi Lệ mang cháu Trường về nhà mẹ đẻ.


Sáng 9/11, anh Nguyễn Xuân Việt, tài xế taxi hãng Tuấn Linh kể lại việc mình đã chở Lệ, kẻ bắt cháu Trường từ bệnh viện phụ sản trung ương.

Lời kể lái xe taxi trong vụ cháu bé sơ sinh bị bắt cóc

Anh Việt kể lại hành trình mình đưa cháu Trường về nhà ngoại của Lệ.

Anh Việt nhớ lại, hôm đó, khoảng11h30 có một phụ nữ trẻ đón xe của anh và yêu cầu chở về huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang.

“Cô ấy bế đứa trẻ cuốn trong chiếc chăn mỏng và ngồi ghế phía sau chiếc taxi. Người phụ nữ bảo đứa trẻ được 1 tháng và bế cháu về nhà ngoại. Trên đường đi, đứa bé ngủ ngoan, không hề khóc. Nhưng có điều lạ là chị này chẳng nựng con như những người khác. Cháu nhỏ mà đồ dùng gần như không mang theo gì. Suốt chuyến đi, chị ta rất hay nhìn tôi qua gương” – anh Việt kể lại.

Anh Việt vẫn nhớ lại hình ảnh cháu bé. Với kinh nghiệm của mình, anh băn khoăn, đứa bé còn nhỏ, chỉ nằm gọn trong bàn tay thì sao đã được 1 tháng. Hơn nữa, cháu bé thế mà người phụ nữ này đem về quê chơi trong khi đồ đạc mang theo lại rất gọn nhẹ, chẳng giống bà đẻ chút nào.

Anh Việt kể lại, khi đưa người phụ nữ đi tới Bắc Ninh thì chị ta gọi cho chị gái và bảo đưa cháu về quê ngoại. Cô gái chỉ gọi điện vậy, không nói chuyện gì thêm với lái xe và có vẻ căng thẳng. "Tôi nhìn qua gương hậu, thấy chị ta có vẻ bồn chồn. Tôi đã nghĩ, đứa bé còn nhỏ nên cũng chỉ chạy tốc độ vừa phải nhưng chị này liên tục giục tôi đi nhanh", người tài xế cho biết.

Sau hơn hai tiếng chạy xe, anh Việt chở khách đến địa chỉ ở xã Trung Sơn. Anh cho biết, vì đường vào nhà chị ta có nhiều lối rẽ nên anh không nhớ. Tiền xe hết 400 nghìn đồng. Khi về tới nhà, anh Việt có thấy bố mẹ của chị ta ra đón.

Đến ngày 8/11, anh Việt mới biết tới vụ bắt cóc trẻ em xảy ra tại Bệnh viện Phụ sản trung ương. Anh đã trình báo với cảnh sát. Ngay khi trình báo, chính anh lại chở ba cán bộ cảnh sát đi về địa chỉ của cô ta.

Khi cảnh sát mang cháu bé về Bệnh viện phụ sản Trung ương cho cha mẹ, anh Việt cũng có mặt. Anh xúc động kể lại: "Tôi cũng giống hàng nghìn người có mặt tại bệnh viện đều vui mừng vì bé được trao trả cho bố mẹ ruột của cháu". Là cha của 2 đứa trẻ, với linh cảm của mình, anh Việt đã làm được một việc có ý nghĩa với gia đình cháu Trường.

NHẬT MAI

Theo Bưu Điện Việt Nam



0 Responses to "Lời kể lái xe taxi trong vụ cháu bé sơ sinh bị bắt cóc"

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Return to top of page Copyright © 2010 | Flash News Converted into Blogger Template by Rao Vặt Việc làm