RSS

Mất con 2 ngày tuổi ngay trong Bệnh viện Phụ sản


Mất con 2 ngày tuổi ngay trong Bệnh viện Phụ sản

Thấy một bác sĩ mặc áo blu trắng, đeo thẻ đến bảo đưa con mới hai ngày tuổi đi xét nghiệm, chị Thơm không chút nghi ngờ làm theo. Thế nhưng, đợi quá nửa ngày, chị mới hay con mình không hề được đưa đi xét nghiệm và đã mất tích.

Sự việc trên xảy ra vào sáng ngày 3/11 tại khoa sản 2, Bệnh viện Phụ sản Trung ương, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Sản phụ bị mất con là chị Trần Thị Thơm, sinh năm 1977 tại Yên Mỹ, Hưng Yên kể lại: “Ngày 1/11 chị được đưa vào viện để mổ đẻ. Đến tối cùng ngày, chị sinh được một bé trai nặng 3,4 kg.

Sau khi sinh, chị và cháu bé được chăm sóc rất cẩn thận. Cô em gái Trần Thị Dịu (SN 1979) luôn túc trực bên chị. Khoảng 10h ngày 3/11, một bác sỹ đến đưa cháu Trường đi tắm, ít phút sau đưa cháu quay lại.

Mất con 2 ngày tuổi ngay trong Bệnh viện Phụ sản

Sản phụ bị mất con đang lo lắng trên giường bệnh

“Nửa tiếng sau, bỗng có một người phụ nữ mặc áo blu trắng, đeo thẻ, đến hỏi han rồi bảo đưa cháu đi xét nghiệm. Lúc này, chị Dịu đòi đi theo nhưng người mặc áo blu trắng nói người nhà phải ở lại”.

Sau khi cháu bé được đưa đi khoảng nửa tiếng, thấy lâu quá, chị Dịu chạy sang phòng thường trực hỏi thì các bác sỹ, y tá trực nói là phải từ từ, gia đình cứ yên tâm chờ.

Đến gần 13h, quá sốt ruột, chị Dịu mang sổ có số hiệu của con mình xuống phòng xét nghiệm để tìm thì các bác sỹ trả lời là không có cháu bé mang số hiệu đó xuống xét nghiệm.

Hoảng hốt, cả gia đình chạy khắp nơi để tìm, đồng thời yêu cầu các y bác sỹ kiểm tra. Tuy nhiên, mọi sự tìm kiếm đều vô ích. Sự việc ngay sau đó đã được báo tới cơ quan công an.

Hiện phía CQĐT đang tiến hành xác minh làm rõ sự việc để tìm lại con cho sản phụ.

KINH VÂN

Theo Bưu Điện Việt Nam



0 Responses to "Mất con 2 ngày tuổi ngay trong Bệnh viện Phụ sản"

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Return to top of page Copyright © 2010 | Flash News Converted into Blogger Template by Rao Vặt Việc làm