RSS

Chồng đánh vợ, quay clip khẳng định vợ cũng ngoại tình


Chồng đánh vợ, quay clip khẳng định vợ cũng ngoại tình

Cả hai vợ chồng Lý - Thịnh đều có bản viết tay thú nhận việc đã ngoại tình và hứa sẽ chấm dứt mọi chuyện.


Trần tình của mẹ chồng Lý

Bà Nguyễn Thị Vui, mẹ Thịnh đang ngồi bế cháu gái ngóng ra cửa thì nhà có khách. Bé gái buộc tóc đuôi gà, trắng trẻo, xinh xắn sợ người lạ, dụi vào lòng bà. Bà Vui đứng lên mời khách và và xin lỗi thay cháu: “Các bác thông cảm, từ ngày có nhiều người lạ đến đây làm ầm ỹ ngoài cổng, cháu sợ lắm, chỉ bám riết lấy bà”.

Chồng đánh vợ, quay clip khẳng định vợ cũng ngoại tình

Cô bé có đôi mắt trong veo, đen láy rất xinh ấy là con của Nguyễn Tiến Thịnh và Lê Thị Lý. Thịnh đã bị cơ quan điều tra bắt tạm giam về hành vi hành hạ vợ dã man.

Bà Vui ôm khư khư cháu gái vào lòng, không kịp để chúng tôi hỏi gì đã than: "Nhà khổ quá các bác ạ". Theo bà Vui, "tự dưng" tổ trưởng tổ dân phố đến nhà, thông báo là công an sẽ làm việc. Khi bà và Thịnh hỏi có chuyện gì thì ông trả lời: "Anh làm gì thì tự anh biết". Ông tổ trưởng vừa đi được một lúc thì có giấy triệu tập của công an. Thịnh thay đồ rồi đi.

“Tôi và cháu cứ nghĩ chỉ lên cơ quan điều tra làm việc tí thôi, đâu nghĩ cháu bị bắt luôn”- bà Vui sụt sùi kể lại.

Chỉ thương cháu bé Khánh Ly (tên đã được thay đổi) con của Lý và Thịnh. Cô bé quen với bố từ nhỏ nên dù quen ngủ với bà nhưng trước khi đi ngủ phải được bố ôm thì mới chịu nên cứ đến giờ ngủ là hỏi bố, khóc đòi. Cô bé hỏi bà: “Mẹ bắt bố đi tù à bà?”. Bà Vui bảo khi đó, bà chỉ khóc ôm cháu chứ không dám nói gì.

Chồng đánh vợ, quay clip khẳng định vợ cũng ngoại tình

Thịnh thừa nhận ngoại tình với 3 người phụ nữ.

Theo bà Vui, Lý mới là người ngoại tình chứ không phải con trai bà. Bà đưa ra chứng cứ mấy chục trang giấy, in lại những đoạn chat giữa Lý và một người đàn ông tên Minh đang ở Angola, nơi Lý đã đi làm từ năm 2008 – 2010.

Ngay sau khi báo chí đưa tin về việc Lý bị đánh, Thịnh đã làm đơn khiếu nại gửi các cơ quan bảo vệ pháp luật thị xã Phúc Yên trình bày về việc bị Lý và gia đình vợ vu oan.

Theo anh này, Lý và người đàn ông tên Minh kia hẹn hò sẽ đến với nhau vì thế hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn. “Đến ngày 19/10, chúng tôi đã cãi nhau, tôi tức đập đồ đạc trong phòng. Vợ tôi khóc và xin tôi không đập phá nữa. Sau đó tôi gọi mẹ vợ tôi sang từ hôm 19 – 22/10. Bà ở nhà tôi để giải quyết việc vợ chồng tôi. Ngày 19 tôi quá bức xúc vì có chứng cớ nên tôi đánh cô ấy 3 – 4 roi. Ngày 20/10, cô ấy làm đơn ly hôn. Ngày 21/10 tôi họp gia đình. Mẹ vợ tôi xin được dạy cô ấy... bà đánh cô ấy bằng ống nhựa nước và bắt quỳ xuống xin lỗi gia đình tôi... Bà bắt cô ấy viết bản cam kết...”

Chồng đánh vợ, quay clip khẳng định vợ cũng ngoại tình

Cam kết thừa nhận đã ngoại tình của Lý, tuy nhiên,
Lý kể chính chồng chị đã bắt viết lá đơn này.

Theo bà Vui, bà thông gia đã ở nhà mình mấy ngày, không có chuyện con bà đánh chị Lý, càng không có những chuyện quay video như chị Lý kể. Bà Vui phủ nhận hoàn toàn những cáo buộc mà gia đình Lý tố cáo. Theo bà, không có chuyện con trai và con dâu bà đánh nhau, chỉ là mâu thuẫn nhỏ, gia đình bà đã bỏ qua hết cho con dâu khi biết chị này ngoại tình?

Bản tự nhận đã ngoại tình với 3 người phụ nữ của Thịnh

Chị Lý nhập viện chiều muộn ngày 28/10 sau mấy ngày bị cầm trong nhà mẹ chồng. Một phụ nữ sống cách nhà chị Lý vài chục mét (xin được giấu tên) xác nhận việc chị này chạy vào nhà bà C bên xóm bên, kể bị đánh, xin cứu. Họ không tin, chị Lý đã vạch quần áo để họ xem vết thương. Họ tin nên đã gọi taxi cho Lý bỏ trốn.

Hôm qua, sau nửa tháng điều trị tại Khoa chấn thương, Bệnh viện đa khoa Phúc Yên, chị Lý vẫn còn mệt. Những vết thương đã bắt đầu thành sẹo, thâm đen.

Người phụ nữ 30 tuổi này nhỏ nhắn, xinh và trẻ hơn tuổi. Tuy xanh xao, yếu ớt nhưng chị vẫn lộ rõ vẻ đẹp của gái một con.

“Em rất sợ khi nhớ về khoảng thời gian đó. Em là người thế nào thì chị cứ hỏi quanh hàng xóm, cơ quan em. Em không biết thanh minh thế nào nhưng em không phải người đi ngoại tình.”

Theo Lý, từ khi những người bạn của chị vì bức xúc đã “cắt tóc đánh ghen” người tình của Thịnh nên Thịnh mới bắt đầu hành hung chị. “Em đã gặp cái A., nói nó nhiều lần rồi mà nó không buông tha chồng em. Nhà nó cách nhà em chỉ vài nhà. Chồng nó đi vắng, nó quan hệ với chồng em nhiều người nhìn thấy. Chồng em cũng thừa nhận. Em không đánh ghen nhưng những người yêu quý em đánh ghen. Vì thế mà anh Thịnh bắt đầu hành hung em.”- Lý kể.

Chồng đánh vợ, quay clip khẳng định vợ cũng ngoại tình
Chồng đánh vợ, quay clip khẳng định vợ cũng ngoại tình

Chị Lý và vết thương đang dần liền sẹo.

Gia đình Thịnh cho biết rằng khi biết Lý trong bệnh viện, 3 đêm Thịnh đều ở lại bệnh viện chứ không có chuyện gia đình này dọa nạt gì nhà Lý. Bà Vui, mẹ Thịnh cũng đưa vài triệu cho gia đình Lý để lo tiền thuốc men ban đầu.

Tới nay, Thịnh đã bị cơ quan điều tra bắt, điều tra theo đơn tố cáo của Lý. Bà Tuyên, mẹ Lý chìa mu bàn tay vẫn còn hơi sưng lên nói rằng, bản cam đoan con bà viết nhận tội ngoại tình là do bị ép, chính bà cũng bị vụt vào tay bắt ký. Tới giờ, bà chỉ mong pháp luật công minh, điều tra xử đúng người, đúng tội.

mai phương

Theo Bưu Điện Việt Nam



0 Responses to "Chồng đánh vợ, quay clip khẳng định vợ cũng ngoại tình"

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Return to top of page Copyright © 2010 | Flash News Converted into Blogger Template by Rao Vặt Việc làm