RSS

Người chồng xiết cổ tra tấn vợ bị tạm giữ


Người chồng xiết cổ tra tấn vợ bị tạm giữ

Sau 2 ngày tạm giữ hành chính để lấy lời khai người chồng hành hạ vợ dã man vì ghen, công an Hải Phòng đã quyết định tạm giữ hình sự với Bùi Hữu Hòa.


Theo giấy chứng nhận thương tích của Trung tâm Pháp y Hải Phòng, chị Ánh, vợ Hòa, nhập viện trong tình trạng tỉnh nhưng tiếp xúc chậm, bị một vết thương vùng đỉnh đầu dài 5cm, chấm thương sọ não, bầm tím, phù nề, tụ máu rải rác khắp toàn thân.

Hiện tại, sức khỏe của chị Ánh đã hồi phục dần, nhưng tinh thần vẫn còn hoang mang bởi trận đòn trí mạng.

Kết quả giám định nạn nhân bị ảnh hưởng 15% sức khỏe.

Đánh dã man vì nghi vợ ngoại tình

Lấy nhau được 25 năm, có 2 mặt con, con gái lớn đã có chồng, nhưng vợ chồng chị Lê Thị Ánh, 43 tuổi và Bùi Hữu Hòa, 46 tuổi, ngụ tại số nhà 73, phường Hùng Vương, quận Hồng Bàng, Hải Phòng luôn cảm thấy hạnh phúc không được kéo dài.

Trong cuộc sống vợ chồng, Hòa không chịu tu chí làm ăn, lại thêm cái tật thèm rượu. Thêm nữa, hễ chị Ánh cứ đi đâu, làm gì có mặt đàn ông là Hòa lại nổi ghen, đánh đập rất thương tâm, rồi đuổi chị về nhà mẹ đẻ. Bà Muộn (mẹ chị Ánh) rất thương con, nhưng cũng phải cắn răng khuyên con gái cố ở để cho trọn nghĩa vợ chồng, vợ chồng bảo nhau thay đổi dần, nuôi các cháu ăn học.

Nghe lời bố mẹ chị vẫn gắng chịu đựng, đi làm toan lo cuộc sống, hạn chế tiếp xúc với đồng nghiệp, nhất là nam giới để không bị mọi người có bất kỳ lời ra tiếng vào nào.

Người chồng xiết cổ tra tấn vợ bị tạm giữ

Những vết thương tật trên cơ thể của chị Ánh sau những trận đòn của người chồng bất nhân

Sau những buổi thường xuyên vắng mặt ấy khi xưởng tổ chức liên hoan, chiều 22/10, một số đồng nghiệp làm tại xưởng da của Công ty Cá Sấu Việt Nam tập trung rủ chị tối đi liên hoan cùng. Nể đồng nghiệp và biết chồng sẽ không cho đi như nhiều lần khác, chị khéo léo nói với mọi người về nhà xin phép chồng giúp để đi.

Được đồng nghiệp đáp ứng ngay “yêu cầu”, hết giờ làm chị Ánh trở về nhà nấu cơm tối cho chồng, chờ mọi người đến để hỗ trợ xin phép chồng. Khi mọi người có mặt tại nhà chị bày tỏ, tuy không muốn, nhưng vì đông người nên Hòa cũng khó chịu đồng ý.

Thấy thái độ gượng ép của chồng, mặc dù đi cùng mọi người nhưng tâm trạng chị Ánh lúc nào cũng nơm nớp lo âu, nên dù lúc rời khỏi nhà đã hơn 19h tối, buổi liên hoan cùng mọi người chị cũng phải nhanh chóng kết thúc để sớm trở về nhà. Nhưng vì địa điểm tổ chức liên hoan xa nhà, nên lúc chị về đến nhà đã 22h.

Chị Ánh cho biết, lúc vào thấy trong nhà vẫn bật điện, Hòa vẫn ngồi đó chờ. Không để chị kịp nói câu gì, sau những lời ghen tuông, Hòa bắt đầu tra tấn.

Vừa uống rượu vừa tra tấn vợ

Sau khi đóng sầm cửa lại, Hòa mặt hằm hằm cầm chiếc điếu cày giáng không thương tiếc vào đầu vợ. Đánh mãi thấy chiếc điếu cày trên tay đã bị tan nát, Hòa tiếp tục lấy khung ảnh cưới của con gái đầu lòng treo trên tường tiếp tục đập vào đầu chị.

Thấy chiếc khung ảnh bị vỡ, cơn điên loạn trong người chưa nguôi, Hòa tung chân đạp, dận vào ngực, dùng tay đấm vào mặt, người. Chị Ánh đau quá cố ngóc dậy, chắp tay quỳ lạy chồng xin đừng đánh, nhưng Hòa vẫn không dừng tay, miệng còn chửi bới “Có câm mồm đi, không tao đánh cho mày chết”, đồng thời tra khảo chị đi liên hoan với những ai, ngoại tình ở đâu, với người nào…

Người chồng xiết cổ tra tấn vợ bị tạm giữ

Đầu và mặt nạn nhân bị bầm dập, chảy máu sau trận đòn ghen dã man

Thấy người chồng không còn nhân tính, chị Ánh kêu cứu, Hòa dùng giẻ lau nhà nhét vào miệng, xiết chặt cổ chị để đánh cho hàng xóm không biết mà can ngăn.

Cứ thế, do bị đánh quá nhiều, vết thương trên đầu bị chảy máu, chị Ánh bị choáng váng, nằm bệt dưới nền nhà. Nhìn vợ như thế, Hòa mới dừng đánh, nhưng không đưa vợ đi cấp cứu, mà thấy mệt, hắn lấy rượu tích sẵn trong nhà ra uống, chờ vợ tỉnh. Vừa uống hắn vừa chửi. Khi đã ngà ngà rượu, thấy chửi không tác dụng, hắn lại đứng dậy đi tìm cán chổi đánh vợ tiếp và ép khai việc ngoại tình.

Cuộc đánh đập, tra khảo, uống rượu, đánh đập… diễn ra cho đến 3h, ngày 23/10 chị Ánh bị ngất xỉu. Lúc này, Hòa mới chịu ra ngoài gọi điện cho em gái biết tình hình, đến đưa chị dâu đi cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Việt – Tiệp Hải Phòng.

Một số hàng xóm chị Ánh cho biết, từ trước tời giờ chị Ánh là người không có bất kỳ ta tiếng nào về chuyện lẳng lơ, ngoại tình, còn Hòa thì có. Hắn có về tiếng lười làm ăn, tính cục cằn, hay đánh vợ.

Bà Phạm Thị Muộn (mẹ chị Ánh) cho biết, mấy ngày qua nhận được tin các cơ quan đoản thể, nhất là Hội phụ nữ phường, quận rất hay quan tâm, thăm hỏi, động viên gia đình.

Trần Hằng

Theo Bưu Điện Việt Nam



0 Responses to "Người chồng xiết cổ tra tấn vợ bị tạm giữ"

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Return to top of page Copyright © 2010 | Flash News Converted into Blogger Template by Rao Vặt Việc làm