RSS


Dùng súng, mã tấu náo loạn trường học
Hung khí gây án (Hình minh họa)

Dùng súng, mã tấu náo loạn trường học

Chủ nhật, ngày 13/11/2011, 13:59
Ngay cả khi có lực lượng công xã đến giải quyết sự việc, nhóm đối tượng vẫn vẫn hung hăng, đuổi đánh và đòi chém, bắn học sinh của nhà trường.


Công an xã Ia Dom, huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai vừa tạm giữ đối tượng Phạm Thái Bình, sinh năm 1964, để điều tra làm rõ hành vi sử dụng súng và mã tấu đe dọa, uy hiếp thầy và trò trường Trung học phổ thông Nguyễn Trường Tộ, xã Ia Nan, huyện Đức Cơ.

Sáng 11-11, sau khi nhận được tin về vụ đánh nhau giữa một số học sinh của nhà trường, trong đó có con trai mình, Phạm Thái Bình đã kéo theo 4 người, cầm theo mã tấu, gạch đá và súng, xông vào đập phá phòng Hội đồng nhà trường, đuổi đánh nhóm học sinh khối 12 và chửi giáo viên.

Ngay cả khi có lực lượng Công an xã Ia Dom đến giải quyết sự việc, nhóm người Phạm Thái Bình vẫn hung hăng, đuổi đánh và đòi chém, bắn học sinh của nhà trường. Sự hung hăng chỉ dừng lại khi công an xã Ia Dom sử dụng đến bình xịt hơi cay để khống chế và tạm giữ Bình.

Theo ông Lê Đức Đạo, Trưởng Công an huyện Đức Cơ: Phạm Thanh Bình sẽ bị truy tố hình sự, nếu khẩu súng đối tượng dùng để gây rối tại trường trung học phổ thông Nguyễn Trường Tộ là súng quân dụng.

Ông Lê Đức Đạo cho biết, đã thu giữ một cây súng và 5 viên đạn mà Phạm Thanh Bình mang theo.



0 Responses to " "

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Return to top of page Copyright © 2010 | Flash News Converted into Blogger Template by Rao Vặt Việc làm