RSS

Phê ma túy đá, dùng gậy giết chết bà nội


Phê ma túy đá, dùng gậy giết chết bà nội

Trong cơn ảo giác của ma túy đá, Dũng đã dùng gậy đánh chết bà nội 82 tuổi của mình.

Ngày 11/11, thông tin từ Công an TP. Vinh (Nghệ An) cho biết, cơ quan này vừa khởi tố, bắt tạm giam Hồ Văn Dũng (SN 1992), trú tại xã Nghi Phú, TP. Vinh về hành vi giết người. Nạn nhân của Dũng chính là người bà nội Hồ Thị Lợi (82 tuổi).

Vào đêm 3/11, sau khi đi chơi về Dũng cầm một chày gỗ và một con dao dọa cả gia đình để xin tiền đi chơi tiếp. Không được đáp ứng, Dũng rượt đuổi cả nhà chạy toán loạn, sau đó hắn đuổi bà nội bố mẹ, anh em trai ra khỏi nhà và đóng cửa lại không cho vào nhà ngủ.

Phê ma túy đá, dùng gậy giết chết bà nội

Đối tượng Hồ Văn Dũng

Mãi tận rạng sáng ngày 4/11, Dũng mới mở cửa cho mọi người vào ngủ. Để chuẩn bị cho buổi chợ ngày mai, bà Hồ Thị Lợi không ngủ mà ngồi vắt bánh giữa nhà.

Thấy vậy, Dũng cũng không đi ngủ mà ngồi nhìn bà nội vắt bánh. Vừa vắt bánh, người bà vừa tâm sự và khuyên can đứa cháu của mình tu tỉnh. Đáp lại những lời khuyên can đó của bà, vào khoảng 5h sáng cùng ngày, Dũng bất ngờ cầm chiếc chày gỗ đánh tới tấp vào đầu bà nội.

Khi thấy bà gục xuống trên vũng máu và được mọi người can ngăn, Dũng tìm đường bỏ trốn. Đến 10h trưa 4/11, bà Lợi bị chết sau khi cấp cứu không thành.

Sau nhiều ngày lẩn trốn, cuối cùng Hồ Văn Dũng đã ra đầu thú tại đồn công an. Tại cơ quan điều tra, Dũng khai mình bị ảo giác vì ma túy đá nên mới ra tay giết người.

Hiện cơ quan điều tra Công an Thành phố Vinh đang hoàn tất hồ sơ để đưa đối tượng ra xử lý trước pháp luật.

Trường Dương

Theo Bưu Điện Việt Nam



0 Responses to "Phê ma túy đá, dùng gậy giết chết bà nội"

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Return to top of page Copyright © 2010 | Flash News Converted into Blogger Template by Rao Vặt Việc làm