RSS

Ném mắm tôm trộn sơn vào nhà dân






Ném mắm tôm trộn sơn vào nhà dân


Sau loạt tiếng động ở lòng đường, gia đình chị Nhàn thấy mùi mắm tôm, mùi sơn và dầu nhớt nồng nặc từ cửa sổ tầng 2 xộc vào phòng ngủ.

Chị Nhàn ở phố Lê Quý Đôn (phường Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội) choVnExpress.net biết, rạng sáng 9/11, gia đình chị đang ngủ ở tầng 2 bị thức giấc bởi những tiếng động bất thường. Mùi khó ngửi bốc vào phòng nồng nặc. Chị phát hiện mắm tôm trộn sơn và dầu nhớt đang loang khắp cửa sổ tầng 2 (nhìn ra mặt đường).






Ba người trong nhà vội chạy xuống tầng 1 (nơi gia đình kinh doanh phụ kiện điện thoại di dộng), thấy một thanh niên đang lúi húi nhặt một số vỏ lon bia dưới lòng đường.

Kiểm tra camera, chị Nhàn thấy có 3 thanh niên dáng ngông nghênh tới trước cửa hàng của gia đình. Trên tay mỗi người cầm 2 ống "bom bẩn". Họ lần lượt ném lên tầng rồi bỏ đi. Sau ít phút, một người phụ nữ mặc quần áo ở nhà, vai đeo chiếc túi xách đen có mặt, ngó nghiêng xung quanh.

Chị Nhàn cho biết thành viên gia đình sống tại căn nhà ở phố Lê Quý Đôn không có mâu thuẫn với ai, nhưng chị gái của mình đang bị đòi nợ. "Ít ngày trước, 2 người đàn ông xăm trổ đầy người đến nhà nói từng đi tù, mang giấy nợ đến bắt tôi trả thay nhưng tôi không chấp nhận. Gần tháng nay, chị gái tôi biệt tăm không liên hệ được", chị Nhàn nói.

Công an phường Bạch Đằng đang xác minh vụ ném "bom bẩn" này.

Thái Thịnh







0 Responses to "Ném mắm tôm trộn sơn vào nhà dân"

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Return to top of page Copyright © 2010 | Flash News Converted into Blogger Template by Rao Vặt Việc làm