RSS

Xôn xao clip nữ sinh đánh bạn, bắt quỳ


Xôn xao clip nữ sinh đánh bạn, bắt quỳ

Trong clip được tung lên mạng ngày 10/10, sau khi túm tóc, đấm, đá, hai nữ sinh mặc đồng phục còn bắt nạn nhân phải quỳ xin lỗi. Công an Hà Nội đã vào cuộc điều tra.

Clip xuất hiện trên trang Youtube ngày 10/10 với thời lượng hơn 3 phút đang gây xôn xao dư luận. Ba nhân vật chính trong clip đều mặc đồng phục học sinh, trong đó nạn nhân liên tục bị hai nữ sinh kéo tóc, tát, đấm, đá vào mặt.

Ban đầu nạn nhân phản ứng lại, nhưng sau đó buông xuôi. Xen lẫn những cú đấm, đá, hai nữ sinh liên tục dùng lời lẽ thô tục để mắng chửi, đe dọa và bắt nạn nhân xin lỗi. Thô bạo hơn, họ còn bắt cô gái quỳ, ngẩng mặt lên để đánh và chỉ bỏ đi sau khi đã lột áo nạn nhân.

Những cú đá, đấm, lên gối thậm chí lột áo của hai nữ sinh. Ảnh chụp từ clip.

Sau khi được xuất hiện lên mạng, clip đã nhận được rất nhiều phản hồi bất bình. Có bạn cho rằng đó là hành động ỷ mạnh hiếp yếu, thậm chí nick name heo3ngo93 bình luận: "Không thể yêu thương nổi những người này, không biết sĩ diện của họ để đâu...".

Sau khi xem, nhiều người cho rằng đó là nữ sinh trường THCS Vân Hồ ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Vụ đánh nhau được cho là thực hiện ở cầu thang bộ tòa nhà trên phố Bà Triệu.

Trao đổi với VnExpress trưa 12/10, ông Phạm Trường Lưu, Hiệu trưởng trường THCS Vân Hồ cho biết: "Sau khi nhận được thông tin, chúng tôi đang phối hợp với cơ quan an ninh quận Hai Bà Trưng để điều tra làm rõ vụ việc".

Đầu năm nay, các phụ huynh, học sinh Hà Nội xôn xao với clip một nữ sinh THPT Trần Nhân Tông bị các bạn đánh hội đồng tại vườn hoa. Công an Hà Nội đã phải vào cuộc và xác định 10 người có liên quan. Cho rằng đây là hành vi cố ý gây thương tích có tổ chức nhưng cơ quan điều tra xác định, các em này đang trong độ tuổi học trò nên sẽ đề nghị Sở GD&ĐT Hà Nội và trường kỷ luật.

Hoàng Thùy



0 Responses to "Xôn xao clip nữ sinh đánh bạn, bắt quỳ"

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Return to top of page Copyright © 2010 | Flash News Converted into Blogger Template by Rao Vặt Việc làm