RSS

Ông bố nuôi 'râu xanh'


Ông bố nuôi 'râu xanh'

Đi qua phòng ngủ của ông anh kết nghĩa, người mẹ sững người khi thấy cô con gái 12 tuổi quần áo xộc xệch đang run rẩy đứng nép sau cánh cửa, vẻ mặt sợ hãi.

Ngày 23/9, TAND Hà Nội xét xử Hoàng Văn Tuấn (49 tuổi, ở quận Hoàng Mai) về tội hiếp dâm trẻ em. Nạn nhân là cháu Liên, 12 tuổi.

VKS cáo buộc, mẹ Liên (chị Hoa) đưa cô bé cùng em trai từ quê lên Hà Nội thuê nhà mở quán nước. Tuấn sống ở gần, thi thoảng đến chơi và trở nên thân thiết, kết nghĩa anh em với chị Hoa. Chị em Liên gọi Tuấn bằng bố nuôi và thường qua lại nhà ông ta.

Tuấn
Hoàng Văn Tuấn tại tòa ngày 23/9. Ảnh: N.Lương

Chiều 22/11/2010, Tuấn chở hai chị em Liên đến nhà mình. Bảo em của Liên và mấy đứa trẻ nhà hàng xóm ra ngoài ngõ chơi, ông bố nuôi đưa cô bé 12 tuổi vào phòng ngủ...

Khi chị Hoa đến đây tìm con, Tuấn ra mở cửa, nói dối Liên đang ở dưới bếp. Tuy nhiên khi qua phòng ngủ, người mẹ phát hiện con gái đang đứng nép vào cửa với gương mặt sợ sệt...

Bé cho biết đây không phải lần đầu tiên bị bố nuôi xâm hại tình dục. Sau mỗi lần cưỡng bức cô bé, Tuấn cho từ 50.000 đến 100.000 đồng, dặn không được kể với ai.

Trong thời gian Tuấn bị tạm giữ, em gái của chị Hoa cũng tố cáo con gái mình từng bị Tuấn hiếp dâm. Tuy nhiên, cơ quan điều tra cho rằng chưa đủ chứng cứ xác minh việc này.

Với hành vi hiếp dâm bé Liên, Tuấn bị phạt 12 năm tù.

N.Anh



0 Responses to "Ông bố nuôi 'râu xanh'"

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Return to top of page Copyright © 2010 | Flash News Converted into Blogger Template by Rao Vặt Việc làm