RSS

Tìm thấy xe máy của công an xã bị giết


Tìm thấy xe máy của công an xã bị giết

Thứ Hai, ngày 14/11/2011, 15:15
Ngày 14-11, cơ quan Công an điều tra TP. Hà Nội cho biết, đã tìm thấy chiếc xe máy của anh Nguyễn Tiến Văn, bảo vệ ngân hàng Agribank bị sát hại dã man vào rạng sáng 12-11.

http://img-hcm.24hstatic.com:8008/upload/4-2011/images/2011-11-14/1321255816_giet-cong-an.jpg

Xung quanh vụ án xảy ra tại Liên chi nhánh Bình Đà, Thanh Oai, Hà Nội, cơ quan cảnh sát điều tra cho biết, đã tìm thấy chiếc xe máy WaVe RS của nạn nhân ở khu vực trung tâm quận Hà Đông. Từ đây, các trinh sát của phòng hình sự công an Hà Nội đang lần theo các dấu vết để truy tìm hung thủ đưa ra ánh sáng pháp luật.

Cũng theo cơ quan điều tra, qua khám nghiệm và kiểm tra ban đầu trên người nạn nhân Nguyễn Tiến Văn cho thấy, ngoài các vết dao đâm dẫn đến cái chết của anh Văn thì số tài sản ví cá nhân và tư trang của anh Văn đều nguyên vẹn.

Trước đó, khoảng 5h sáng ngày 12-11 anh Lưu Văn Nghĩa (lái xe khách tuyến Hà Nội – Hòa Bình) ra lấy chiếc xe vẫn thường được gửi bên trong phòng giao dịch Agribank Bình Đà, Thanh Oai, Hà Nội. Nhưng anh Nghĩa gọi cổng một hồi lâu vẫn không thấy ai ra mở, anh Nghĩa thấy nghi ngờ liền trèo cổng nhảy vào bên trong khoảng sân của phòng giao dịch.

Từ phía bên ngoài phòng bảo vệ, anh này kinh hoàng phát hiện người bảo vệ của chi nhánh là anh Nguyễn Tiến Văn (48 tuổi, trú tại thôn Đìa, xã Bình Minh, huyện Thanh Oai)- đã nằm chết trên giường tự bao giờ. Trên người nạn nhân có nhiều vết đâm.

Nạn nhân được phủ chăn kín toàn cơ thể. Chiếc xe máy Wave RS màu vàng của anh Văn đã biến mất. Ngay lập tức, anh Nghĩa gọi điện báo cho cơ quan chức năng về sự việc trên, đồng thời cũng nhờ người gọi điện thông báo tin dữ cho gia đình của nạn nhân xấu số.

Cơ quan công an vẫn đang tiến hành điều tra vụ án mạng này।


Theo Tiến Dũng (Bee.net.vn)



0 Responses to "Tìm thấy xe máy của công an xã bị giết"

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Return to top of page Copyright © 2010 | Flash News Converted into Blogger Template by Rao Vặt Việc làm