RSS

Y án sơ thẩm đối với người tình của My 'sói'


Y án sơ thẩm đối với người tình của My 'sói'

Cho rằng án sơ thẩm xử mình 30 năm tù là quá nặng, Long và đồng phạm khác đã kháng án lên tòa cấp trên, xin giảm nhẹ hình phạt.


Y án sơ thẩm đối với người tình của My 'sói'

My sói và đồng bọn tại tòa sơ thẩm. Vì cho rằng án với mình thế là đích đáng, cô đã không kháng án.

Ngày 14/11, TAND Tối cao đã mở phiên phúc thẩm Trịnh Thăng Long (19 tuổi, ở phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa) về hành vi hiếp dâm, hiếp dâm trẻ em và cướp tài sản theo đơn kháng án.

Cùng với Long có ba người khác cũng có đơn kháng án là Hoàng Trọng Đạt (cùng 19 tuổi, ở quận Ba Đình), Nguyễn Xuân Thắng ( 16 tuổi ở Thanh Trì, Hà Nội) và Lê Quang Vinh (20 tuổi ở Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội).

Trong 2 ngày 9, 10/6, TAND TP Hà Nội đã xử sơ thẩm vụ án hiếp dâm, hiếp dâm trẻ em và cướp tài sản. Trong vụ án này, Trịnh Thăng Long và người yêu là nữ thủ lĩnh My "Sói" cùng đồng bọn đã phải nhận án nghiêm khắc..

Trong vụ án này, có 8 bị cáo thì 5 bị cáo khi phạm tội đều còn ở tuổi vị thành niên, trong đó có bị cáo phạm tội mới 14 tuổi 2 tháng 2 ngày. Để có tiền ăn tiêu, những thanh thiếu niên thường xuyên dạt nhà này đã có ý định lừa các phụ nữ và trẻ em đưa vao nhà nghỉ để hiếp dâm, cướp tài sản rồi bắt đi bán dâm trong các nhà hàng.

My "sói" cùng người yêu Trịnh Thăng Long đã bàn bạc với các đồng phạm khác trong khoảng thời gian 4 ngày đã thực hiện 5 hành vi cướp tài sản, 2 hành vi hiếp dâm, 1 hành vi hiếp dâm trẻ em.

Tại bản án sơ thẩm, Long, Đạt và Vinh bị tuyên mỗi người 30 năm tù về 3 tội danh trên, Thắng nhận 18 năm. Cho rằng bản án là cao, các bị cáo đã làm đơn kháng án.

Tại phiên phúc thẩm, vị chủ tọa đã phân tích lại các tội danh cho Long và 3 bị cáo. Xét tính chất vụ án, sau khi được HĐXX phân tích việc không có tình tiết gì mới, là căn cứ giảm nhẹ hình phạt, Long và Thắng đã đồng ý rút đơn kháng án.

Riêng Đạt và Vinh, có tình tiết mới là gia đình các bị cáo đã trình giấy tờ liên quan đến bồi thường dân sự cho phía bị hại nhưng do hành vi đặc biệt nghiêm trọng của hai bị cáo nên đã không được xem xét giảm án.

Tòa Tối cao đã bác đơn kháng án, tuyên y án sơ thẩm đối với các bị cáo.

mai phương

Theo Bưu Điện Việt Nam



0 Responses to "Y án sơ thẩm đối với người tình của My 'sói'"

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Return to top of page Copyright © 2010 | Flash News Converted into Blogger Template by Rao Vặt Việc làm