RSS

Trần tình của nhân vật chính trong 'clip đánh hội đồng'


Trần tình của nhân vật chính trong 'clip đánh hội đồng'

"Em đánh thế đã ăn thua gì, vẫn nhẹ mà. Ở ngoài đời còn có những vụ đánh nhau ác liệt hơn thế", áo sơ mi kẻ, tóc ngắn Tường Vi ráo hoảnh khi nói về việc đánh nữ sinh Quỳnh Anh tại vườn hoa Pasteur (Hà Nội).

Chiều 15/3 tại trụ sở cơ quan điều tra Công an Hà Nội, Tường Vi mặc chiếc áo kẻ gần giống với hôm trực tiếp đánh Quỳnh Anh, gương mặt không biểu hiện chút sợ hãi. Thi thoảng cô gái 17 tuổi này còn nói chuyện pha trò với cảnh sát.

Vi tự nhận từng đi học võ hồi cấp 2 nên đã sử dụng một số "ngón nghề" với nạn nhân. "Em đánh thế đã ăn thua gì, vẫn nhẹ mà. Ở ngoài đời còn có những vụ đánh nhau ác liệt hơn thế", cô gái tóc tém thanh minh.

Cô kể, đây không phải lần đầu đánh nhau. Nhưng lần trước đó cả hai cùng lao vào đấm đá chứ không "độc diễn" với đối phương như lần ở vườn hoa Pasteur. “Chuyện chẳng có gì. Nếu có bị đi tù thì em không sợ. Tội em đến đâu thì xử đến đó”, Vi nói.Bố mẹ ly dị, Vi ở với bố và năm 2008 đã bỏ học. Sau đó, cô tham gia các hoạt động vui chơi trong đó có nhảy hip hop. “Nhóm em toàn con trai nên chúng nó chiều lắm”, Vi hồn nhiên nói.

Cũng có mặt tại cơ quan điều tra, Quỳnh Anh mặc áo sơ mi sáng màu, nước da bánh mật, khá rụt rè khi tiếp xúc với phóng viên. Sau khi bị Vi đánh ê ẩm chiều 3/3, nữ sinh này về nhà ngủ sớm và giấu bố mẹ "vì sợ họ lo lắng".

"Khi clip được tung lên mạng, em vẫn đi học bình thường dù hơi ngại với bạn bè. Lúc đó, em vẫn không muốn làm to chuyện nên không đến công an trình báo", Quỳnh Anh nói.

Mười ngày sau vụ đánh hội đồng (13/3) khi công an đến nhà Quỳnh Anh tại khu tập thể Quỳnh Mai (quận Hai Bà Trưng), mẹ cô (bán tạp hóa tại khu tập thể) mới biết chuyện. Lúc này, nạn nhân cùng những người liên quan mới khai sự thật.

"Gia đình cũng đưa em đi kiểm tra sức khỏe, chụp X quang phần mặt, lồng ngực và đầu nhưng không phát hiện điều gì khác thường. Khi biết chuyện, mẹ đã tâm sự với em về lối sống cũng như cư xử với bạn bè...", nạn nhân vụ clip nhỏ nhẹ.

Ngồi cạnh Vi, Ngọc Diệp - người được cơ quan điều tra xác nhận có mâu thuẫn với Quỳnh Anh dẫn tới vụ đánh nhau nhanh nhảu nói: "Sau mỗi trận đánh nhau thì lại trở thành bạn tốt. Chúng em giờ cũng vậy đấy...".

Cú ra đòn của Vi với nạn nhân. Ảnh: Chụp từ Clip.
Cú ra đòn của Vi với nạn nhân. Ảnh: Chụp từ Clip.

Thanh minh về việc dùng nick name của mình để tự tay post clip đánh bạn lên trang web, Thùy Linh - con của một cán bộ công an nói: "Em đã không lường hết được hậu quả lại phức tạp như vậy". Với mái tóc tỉa đuổi đang được giới trẻ coi là mốt, cô nữ sinh trường THPT Đoàn Kết cho biết chỉ làm theo lời của Vi.

Đoạn clip được post lên mạng lúc 19h ngày 3/3 và chỉ trong 2 giờ đã có khoảng 5.000 lượt người truy cập xem và bình luận. Do nhiều người phản đối hành vi đánh nhau nên Linh đã tự gỡ đoạn video xuống.

Trao đổi với báo chí, Đại tá Nguyễn Đức Chung - Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC 14 - Công an Hà Nội) cho biết, đây là clip đầu tiên nữ sinh Hà Nội đánh nhau rồi tự tung lên mạng khiến cảnh sát phải vào cuộc điều tra. Là học sinh, nhưng lúc đầu các em này khá... ngoan cố. Cảnh sát phải đưa một số nhân chứng ra đối chất họ mới thừa nhận.

Hiện Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội đã thu tất cả điện thoại, máy tính liên quan đến việc quay phim để post lên mạng.

"Qua vụ việc này cũng cần lên án sự vô cảm, thờ ơ của người lớn đã chứng kiến nhưng không có hành động can ngăn. Người can ngăn nhóm học sinh này ở vườn hoa Pasteur cuối cùng lại là một bà cụ", ông Chung nói.

Trao đổi với VnExpress.net chiều 15/3, lãnh đạo trường THPT Trần Nhân Tông cho biết, do chưa nhận được văn bản của Công an Hà Nội nên chưa thể đưa ra biện pháp xử lý những học sinh liên quan.

Hoàng Anh



0 Responses to "Trần tình của nhân vật chính trong 'clip đánh hội đồng'"

Đăng nhận xét

 

Tổng số lượt xem trang

Return to top of page Copyright © 2010 | Flash News Converted into Blogger Template by Rao Vặt Việc làm